การให้บริการหลังการขาย

  • บริษัทฯ จะให้บริการลูกค้าตั้งแต่เวลา 8.30น. – 17.00น. (วันจันทร์-วันศุกร์) และ เวลา 8.30น. – 12.00น. (วันเสาร์) ไม่รวมวันหยุดราชการและวันอาทิตย์
  • การให้บริการเครื่องสำรองไฟฟ้าขนาด 500VA-4.5kVA ที่ติดตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล(รหัสโทรศัพท์พื้นฐาน 02) กรณีเครื่องมีปัญหา บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการซ่อมแซมแก้ไขให้สามารถใช้งานได้ ถึงสถานที่ติดตั้งใช้งาน (On-site Service) ตลอดอายุการรับประกัน
  • การให้บริการเครื่องสำรองไฟฟ้าขนาด ตั้งแต่ 5kVA ขึ้นไป และติดตั้งอยู่ในเขตประเทศไทย กรณีเครื่องมีปัญหาบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการซ่อมแซมแก้ไขให้สามารถใช้งานได้ ถึงสถานที่ติดตั้งใช้งาน (On-site Service) ตลอดอายุการรับประกัน พร้อมบริการ Preventive maintenance ตามรอบที่บริษัทฯ กำหนด
  • ในกรณีเครื่องติดตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (รหัสโทรศัพท์ 02) ทางบริษัทฯ จะให้บริการภายใน 48 ชั่วโมง และ กรณีเครื่องติดตั้งอยู่นอกเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะเข้าให้บริการภายใน 72 ชั่วโมง หรือ ตามเงื่อนไขบริการที่บริษัทฯ กำหนด
  • การให้บริการนี้เพื่อซ่อมให้เครื่องสามารถทำงานได้ตามปกติ รวมทั้งการบำรุงรักษาทั่วไป เพื่อจะให้เครื่องอยู่ในสภาพดีตามที่บริษัทฯ เห็นว่าจำเป็น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงบริการหลังการขาย ทั้งนี้ เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า เช่น งานโครงการต่างๆ เป็นต้น

       

การให้บริการหลังการขาย กรณีที่เครื่องอยู่ในระหว่างประกัน

  • กรณีเครื่องอยู่ในระหว่างการรับประกันของบริษัทฯ และติดตั้งใช้งานอยู่ในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล(รหัสโทรศัพท์พื้นฐาน 02) บริษัทฯ จะให้บริการฟรี ทั้งค่าบริการ ค่าแรง และค่าอะไหล่ พร้อมให้บริการถึงสถานที่ติดตั้ง (Onsite Service) โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายตลอดอายุการรับประกัน
  • กรณีเครื่องอยู่ในระหว่างการรับประกันของบริษัทฯ และติดตั้งใช้งานอยู่นอกเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล(รหัสโทรศัพท์พื้นฐาน 02) ลูกค้าต้องส่งเครื่องเข้ามาที่บริษัทฯเพื่อดำเนินการซ่อม ซึ่งสามารถส่งผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
    ⇒ ตัวแทนจัดจำหน่าย (Dealer) ทั่วประเทศ
    ⇒ ศูนย์ส่งซ่อม (Drop Off) ทั่วประเทศ / ศูนย์บริการที่บริษัทฯ แต่งตั้งขึ้น
    ⇒ ไปรษณีย์ / ขนส่งต่างๆ เช่น NTC, HWL, Regent เป็นต้น โดยสามารถเลือกบริการที่มีบริการเก็บเงินปลายทาง(บริษัทฯ รับผิดชอบค่าจัดส่ง) พร้อมกับส่งสำเนาเอกสารการจัดส่ง ผ่านทาง Fax หรือ อีเมล์ เพื่อให้ทางฝ่ายบริการ ของบริษัทฯ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป
  • ในกรณีที่ลูกค้าขอให้บริการนอกเวลาปกติที่ระบุไว้ในหัวข้อการให้บริการหลังการขายข้างต้น หรือ เงื่อนใขการรับประกัน ไม่ครอบคลุมพื้นติดตั้งใช้งาน บริษัทฯ จะคิดค่าบริการเพิ่มเติมเป็นกรณีไป

     

การให้บริการ กรณีต่อประกันรายปี (MA)

  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องการที่จะต่อสัญญารับประกันเป็นรายปี (MA) หลังหมดอายุรับประกันจากทางบริษัทฯ จะต้องต่อสัญญารับประกันภายใน 3 เดือน หลังหมดอายุการรับประกันจากทางบริษัทฯ หากเครื่องที่จะทำการต่อสัญญาประกันนั้นหมดอายุการรับประกันเกิน 3 เดือน ทางบริษัทฯ จะขอเข้าไปดำเนินการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องสำรองไฟฟ้าก่อน
  • ทางบริษัทฯ จะให้บริการตรวจเช็คการทำงานของเครื่อง ตามเงื่อนไขการให้บริการระหว่างการรับประกัน
  • การบริการในกรณีเครื่องขัดข้อง หรือไม่สามารถใช้การได้ บริษัทฯ จะให้การบริการตามเงื่อนไขการให้บริการมาตาฐานของทางบริษัทฯ
  • การบริการในกรณีต่อประกันรายปีนี้จะรวมถึง อะไหล่ทุกชิ้นส่วนภายในเครื่องที่ทำการต่อประกัน หรือยกเว้นอะไหล่บางชิ้นส่วน แล้วแต่จะตกลงเป็นกรณีไป

     

การให้บริการ ในกรณีหลังระยะเวลารับประกัน และไม่ต่อประกันรายปี (MA)

  • สำหรับเครื่องที่ติดตั้งใช้งานในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (รหัสโทรศัพท์พื้นฐาน 02) จะคิดค่าบริการตามอัตราที่บริษัทฯ กำหนดไว้ โดยไม่รวมค่าอะไหล่
  • สำหรับเครื่องที่ติดตั้งใช้งานนอกเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (รหัสโทรศัพท์พื้นฐาน 02) จะคิดค่าบริการ และค่าบริการนอกเขตตามอัตราที่บริษัทฯ กำหนดไว้ โดยไม่รวมค่าอะไหล่

     

ข้อยกเว้นการรับประกัน

  • เกิดจากการใช้งานไม่ถูกต้องตามที่ระบุไว้ในคู่มือการใช้งาน และการใช้งานที่ผิดวิธี
  • การติดตั้งใช้งานในสถานที่ที่มีความชื้น หรือสารระเหย สูง จนทำให้เกิดคราบสนิมหรือตะกัน
  • ความผิดพลาดของระบบสายส่ง เช่น หม้อแปลงระเบิด ระบบไฟฟ้าแรงสูงลัดวงจร เป็นต้น
  • เกิดจากการเคลื่อนย้าย หรือขนส่ง หรือตกหล่นจากที่สูง
  • เกิดจากภัยธรรมชาติ เช่น ฟ้าผ่า, น้ำท่วม, แผ่นดินไหว เป็นต้น
  • ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการกระทำของบุคคลที่อยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา หรือยาเสพติดให้โทษ
  • ความ เสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ หรือความประมาท เลินเล่ออันทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานปกติ เช่น ทำน้ำหกใส่ เป็นต้น
  • ความเสียหายที่เกิดจากการลักทรัพย์ การโจรกรรม หรือการปล้นทรัพย์
  • สงคราม การรุกราน สงครามกลางเมือง การปฏิวัติ การกบฏ การที่ประชาชนก่อความวุ่นวายถึงขนาดลุกฮือขึ้นต่อต้านรัฐบาล การจลาจล และการนัดหยุดงาน เป็นต้น
  • ความเสียหายอันเกิดขึ้นจากสารที่เป็นมลพิษ เช่น สารพิษเคมี ควันเขม่า ก๊าซ สิ่งสกปรก หรือสิ่งที่ทำให้เกิดการระคายเคืองอื่นๆ
  • มีการดัดแปลงเครื่องทางวิศวกรรม อาทิเช่น เปลี่ยนฟิวส์ (FUSE) เกินขนาด หรือใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่ามาตรฐาน ที่มาตรฐานของผลิตภัณฑ์กำหนดไว้